Giới thiệu
Giới thiệu về công ty Web30s Bộ máy tổ chức Tầm nhìn - sứ mệnh Đối tác
Dịch vụ
Dịch vụ thêm 10 lần thứ 3000 Hướng dẫn mua hàng Thu mua máy cũ Công tác viên Dịch vụ Web mở rộng khác
Thông tin
Chính Sách Riêng Tư Điều Khoản & Điều Kiện Thỏa Thuận Người Dùng Chính sách đổi trả Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành

Xin lỗi vì sự cố khiến điện thoại của quý khách bị hỏng và phải đi bảo hành. Thế Giới Di Động có 2 hỗ trợ dành riêng cho khách hàng mua điện thoại tại TGDĐ trong thời gian đi bảo hành như sau:

1. Nếu quý khách hàng muốn mượn máy để sử dụng trong thời gian gửi máy đi bảo hành, quý khách có thể mượn máy tại quầy máy đã sử dụng. Chi tiết giá trị máy mượn quý khách có thể hỏi nhân viên mượn máy hoặc xem trên biên nhận máy bảo hành.

2. Nếu máy gửi đi bảo hành quá 15 ngày hãng bảo hành chưa trả máy cho khách hàng, TGDĐ có thể hỗ trợ khách thu lại máy hỏng với mức giá hỗ trợ (đối với các sản phẩm iPhone sẽ áp dụng theo chính sách của Apple).

Lưu ý: Chỉ áp dụng thu mua cho điện thoại và phải còn trong điều kiện bảo hành.